แนะนำ "ดีคอนแทค"

2 เม.ย. 2561

นราธิวาส

นราธิวาส, เมืองนราธิวาส, บางนาค, ลำภู, มะนังตายอ, บางปอ, กะลุวอ, กะลุวอเหนือ, โคกเคียน, จะแนะ, ตากใบ, บาเจาะ, ยี่งอ, ระแงะ, รือเสาะ, แว้ง, ศรีสาคร, สุคิริน, สุไหงโกลก, สุไหงปาดี, เจาะไอร้อง

"ดีคอนแทค" คือ อะไร, สรรพคุณ, ดียังไง
ดีคอนแทค แอ๊กซ์ ( dcontactX ) เป็นอาหารเสริมสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่มีความจำเป็นกับดวงตา มีลูทีนและซีซันทีนที่เข้มข้น ช่วยป้องกันดวงตาจากแสงUV แสงสีฟ้า ดูแลจอประสาทตา ป้องกันความเสื่อมของตา แอนโทไซยาโนไซด์ ช่วยให้การมองเห็นตอนกลางคืนดีขึ้น Quercetin ช่วยทำให้เลือดฝอยใตนาสะอาด ลดความคัน รวมทั้งเลซิติน ที่เสริมประสิทธิภาพของเซลล์สมองที่ควบคุมการมองเห็น 
กล่องละ 1,260.-/มี 30 เม็ด
สั่งเลย 081 432 3756 
ไลน์: @xvz3545t 

"ดีเก๊าท์" คือ อะไร, สรรพคุณ, ดียังไง
ดี-เก๊าท์ D-KOUT อาหารเสริมสกัดจากสารสกัดธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเก๊าอย่างแท้จริง เพราะอุดมไปด้วย Rehmannia Root หรือเส็กตี่ ยาสมุนไพรจีนโบราณที่มีใช้กันอย่างกว้างขวาง ช่วยในการลดกรดยูริก ช่วยขับกรดยูริกออกจากร่างกายมาพร้อมกับปัสสาวะ ช่วยลดอาการอักเสบบวม ช่วยลดผลึกกรดยูริกที่เกาะอยู่ตามเนื้อเยื่อข้อ อย่างมีประสิทธิภาพ ผสมผสานกับ Dandelion และ Ganodermalucidum เห็ดหลินเจือ ที่ช่วยบำรุงระบบการทำงานของใตเพราะไตเป็นอวัยวะหลักที่มีส่วนช่วยในการรักษาโรคเก๊าท์สูงและกว่า 70% ของผู้ป่วยเก๊าท์ เกิดจากสภาวะไตเสื่อมสภาพหรือการทำงานของไตบกพร่อง ซึ่งพุทราจีนและเห็ดหลินเจือ ช่วยลดการอักเสบของไต ไตแข็งแรง ช่วยปรับการขับกรดยูริกทางไตดีขึ้น ซึ่งจำเป็นต่อผู้ป่วยโรคเก๊าท์อย่างมาก และยังมีคุณสมบัติของ Wolfberry Fruit เก๋ากี๊ สมุนไพรที่อุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ ฟอลิฟินอล แคโรทีนและไพราโซล ช่วยลดการปวดอักเสบ และบวมในผู้ป่วยโรคเก๊าท์
กล่องละ 1,765.-/มี 30 เม็ด
สั่งเลย 081 432 3756 
ไลน์: @xvz3545t 
"ดีบูน", ดีบูนเน่ คือ อะไร, สรรพคุณ, ดียังไง
ดีบูน D-BOO-NE , ดีบูนผง, ดีบูนแคปซูล เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงฟื้นฟู หมอนรองกระดูกทับเส้น และข้อต่อ ที่มียอดขายสูงสุดทั้งในยุโรปและอเมริกา รวมถึงในประเทศไทย ด้วยสารอาหารที่มีความเข้มข้นสูง ช่วยเสริมสร้างให้ หมอนรองกระดูก และกระดูกข้อต่อ ในร่างกายฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว ฟื้อฟูภาวะเสื่อมของร่างกาย
ดีบูนผง กล่องละ 1,085.-/ มี 5 ซอง
ดีบูนแคปซูล 1,414.-/ มี 30 เม็ด
สั่งเลย 081 432 3756 
ไลน์: @xvz3545t 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น