แนะนำ "ดีคอนแทค"

2 เม.ย. 2561

ศรีสะเกษ

ศรีสะเกษ, เมืองศรีสะเกษ, เมืองเหนือ, เมืองใต้, คูซอด, ซำ, จาน, ตะดอบ, หนองครก, โพนข่า, โพนค้อ, โพนเขวา, หญ้าปล้อง, ทุ่ม, หนองไฮ, หนองแก้ว, น้ำคำ, โพธิ์, หมากเขียบ, หนองไผ่, กันทรลักษ์, กันทรารมย์, ขุขันธ์, ขุนหาญ, น้ำเกลี้ยง, โนนคูณ, บึงบูรพ์, ปรางค์กู่, ไพรบึง, ยางชุมน้อย, ราษีไศล, วังหิน, ศรีรัตนะ, ห้วยทับทัน, อุทุมพรพิสัย, ภูสิงห์, เมืองจันทร์, เบญจลักษณ์, พยุห์, โพธิ์ศรีสุวรรณ, ศิลาอาด

"ดีคอนแทค" คือ อะไร, สรรพคุณ, ดียังไง
ดีคอนแทค แอ๊กซ์ ( dcontactX ) เป็นอาหารเสริมสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่มีความจำเป็นกับดวงตา มีลูทีนและซีซันทีนที่เข้มข้น ช่วยป้องกันดวงตาจากแสงUV แสงสีฟ้า ดูแลจอประสาทตา ป้องกันความเสื่อมของตา แอนโทไซยาโนไซด์ ช่วยให้การมองเห็นตอนกลางคืนดีขึ้น Quercetin ช่วยทำให้เลือดฝอยใตนาสะอาด ลดความคัน รวมทั้งเลซิติน ที่เสริมประสิทธิภาพของเซลล์สมองที่ควบคุมการมองเห็น 
กล่องละ 1,260.-/มี 30 เม็ด
สั่งเลย 081 432 3756 
ไลน์: @xvz3545t 

"ดีเก๊าท์" คือ อะไร, สรรพคุณ, ดียังไง
ดี-เก๊าท์ D-KOUT อาหารเสริมสกัดจากสารสกัดธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเก๊าอย่างแท้จริง เพราะอุดมไปด้วย Rehmannia Root หรือเส็กตี่ ยาสมุนไพรจีนโบราณที่มีใช้กันอย่างกว้างขวาง ช่วยในการลดกรดยูริก ช่วยขับกรดยูริกออกจากร่างกายมาพร้อมกับปัสสาวะ ช่วยลดอาการอักเสบบวม ช่วยลดผลึกกรดยูริกที่เกาะอยู่ตามเนื้อเยื่อข้อ อย่างมีประสิทธิภาพ ผสมผสานกับ Dandelion และ Ganodermalucidum เห็ดหลินเจือ ที่ช่วยบำรุงระบบการทำงานของใตเพราะไตเป็นอวัยวะหลักที่มีส่วนช่วยในการรักษาโรคเก๊าท์สูงและกว่า 70% ของผู้ป่วยเก๊าท์ เกิดจากสภาวะไตเสื่อมสภาพหรือการทำงานของไตบกพร่อง ซึ่งพุทราจีนและเห็ดหลินเจือ ช่วยลดการอักเสบของไต ไตแข็งแรง ช่วยปรับการขับกรดยูริกทางไตดีขึ้น ซึ่งจำเป็นต่อผู้ป่วยโรคเก๊าท์อย่างมาก และยังมีคุณสมบัติของ Wolfberry Fruit เก๋ากี๊ สมุนไพรที่อุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ ฟอลิฟินอล แคโรทีนและไพราโซล ช่วยลดการปวดอักเสบ และบวมในผู้ป่วยโรคเก๊าท์
กล่องละ 1,765.-/มี 30 เม็ด
สั่งเลย 081 432 3756 
ไลน์: @xvz3545t 
"ดีบูน", ดีบูนเน่ คือ อะไร, สรรพคุณ, ดียังไง
ดีบูน D-BOO-NE , ดีบูนผง, ดีบูนแคปซูล เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงฟื้นฟู หมอนรองกระดูกทับเส้น และข้อต่อ ที่มียอดขายสูงสุดทั้งในยุโรปและอเมริกา รวมถึงในประเทศไทย ด้วยสารอาหารที่มีความเข้มข้นสูง ช่วยเสริมสร้างให้ หมอนรองกระดูก และกระดูกข้อต่อ ในร่างกายฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว ฟื้อฟูภาวะเสื่อมของร่างกาย
ดีบูนผง กล่องละ 1,085.-/ มี 5 ซอง
ดีบูนแคปซูล 1,414.-/ มี 30 เม็ด
สั่งเลย 081 432 3756 
ไลน์: @xvz3545t 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น